วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัว


           สวัสดีครับ ผมมีนามเต็มว่า "ชูเกียรติ เนื้อไม้" เรียกเล่นๆ กันว่า "โอ๊ต" ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปริญญาเอก แห่ง ม.ศรีปทุม ได้สร้าง Blog นี้ขึ้นมา เพื่อใช้ในการบันทึกการเรียนรู้ที่ได้รับฟังมาจากอาจารย์ผู้สอน โดยมีแรงบันดาลใจและแรงผลักดันจากท่าน ผศ.ดร.วิชิต อู่อ้น ในรายวิชา การจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูง (ต้องส่งงานท่านด้วยครับ อิอิ) ผมจะอัพข้อมูลการเรียนรู้ของผม จากความรู้ที่ผมกำลังสั่งสมอยู่นี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งจะขอเรียกเป็น "ก้าวแห่งการเรียนรู้" ซึ่งจะเป็นลำดับขั้นตอนไป ท่านสมาชิกผู้อ่านสามารถติดตามการเรียนรู้ของผมไปด้วยกันได้นะครับ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ และขอคำชี้แนะด้วยครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น